Tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)

16/06/2021 | 2013

Ngày 8/3/2021, tại Hội trường nhà B, Công đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) cho CBVC.

Ngày 8/3/2021, tại Hội trường nhà B, Công đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) cho CBVC.

     Tham dự có NGUT. TS. Dương Tử Bình – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Duy Phấn – Hiệu trưởng, ThS – Bùi Tiến Dũng – Phó hiệu trưởng;  cùng quý thầy, cô là trưởng, phó các đơn vị, BCH Công đoàn, các đội dự thi và toàn thể nữ CBVC nhà trường.

Thầy Đinh Xuân Dư và thầy Nguyễn Hữu Toàn trong tiết mục văn nghệ chào mừng ngày quốc tế phụ nữ

     Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó chủ tịch Công đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định phát biểu khai mạc và gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ CBCNVC nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc

     Cùng với đó, kỷ niệm tinh thần ngày mùng 8 tháng 3, đồng chí Đinh Thị Phin, trưởng ban nữ công nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc, trong diễn văn khai mạc đồng chí đã cùng các chị em ôn lại lịch sử ngày mùng 8 tháng 3 với những tấm gương về sự nỗ lực của người phụ nữ trên thế giới cũng như trong nước, từ lịch sử đến hiện tại, đồng thời cũng đã biểu dương các nữ CBCNVC nhà trường đã có những thành tích nổi bật trong các lĩnh vực mà mình công tác.

Đ/c Đinh Thị Phin, trưởng ban nữ công đọc diễn văn khai mạc

     Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Duy Phấn  thay mặt nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBVC, và nêu ra những con số minh họa vai trò và sự đóng góp to lớn của đội ngũ nữ CBVC đối với trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Nhân ngày mùng 8 tháng 3 TS. Nguyễn Duy Phấn – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt toàn thể phái mạnh đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ CBCNV.

TS. Nguyễn Duy Phấn – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa  chúc mừng.

     Nhân dịp này, Công đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tặng hoa và tặng quà cho toàn thể nữ cán bộ công nhân viên chức trong nhà trường.

Đ/c Nguyễn Khả Toản – Chủ tịch Công đoàn tặng quà chúc mừng nữ CBCNV


Ngày 09 tháng 3 năm 2021